VƯỜN KIỂNG THẾ ANH | THIẾT KẾ CẢNH QUAN GÒ VẤP

THIẾT KẾ CẢNH QUAN GÒ VẤP | THI CÔNG CÔNG TRÌNH SÂN VƯỜN GÒ VẤP

      Địa chỉ bán cây kiểng giá rẻ TP HCM hot 2019 - BST cây kiểng đẹp, độc, lạ

 

      Cây xanh là đồ vật không thể thiếu trên bàn làm việc, theo khoa học chứng minh vào ban ngày nếu đặt cây cảnh trên bàn làm việc sẽ rất có lợi cho sức khỏe, chúng thải ra khí oxi cho không khí trong lành và điều hòa không khí tốt hơn.

 

cây kiểng giá rẻ TP HCM

 

      Những chậu cây cảnh nhỏ xinh không chỉ tạo ra không gian xanh cho bàn làm việc, góp phần cản bớt các tia bức xạ tỏa ra từ các thiết bị điện tử như: máy tính, laptop, điện thoại, máy in…giúp xua tan mệt mỏi, nhức mỏi mắt, các vấn đề về da của bạn.

 

      → Bạn đang muốn sắm sửa cho ngôi nhà một chậu cây kiểng xinh xắn ?

 

      → Bạn đang đắn đo không biết nơi bán cây kiểng nào giá rẻ mà lại chất lượng ?

 

      ► Đừng suy nghĩ và đắn đo nữa, vì giờ đây đã có Vườn Kiểng Thế Anh thay bạn trang trí cho ngôi nhà mình trở nên xinh đẹp và xanh tươi hơn.

 

      Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại cây kiểng giá rẻ tại Thế Anh nhé !

 

BST Cây Kiểng Giá Rẻ TP HCM Nổi Bật Nhất Tại Vườn Kiểng Thế Anh 

 

      Vườn Kiểng Thế Anh là một cửa hàng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cây kiểng, cung cấp cây số lượng lớn và là nơi mua cây kiểng giá rẻ TP HCM uy tín cho khách hàng lựa chọn.

 

cây kiểng giá rẻ TP HCM

 

      Chúng tôi cung cấp rất nhiều các chủng loại cây vô cùng phong phú, từ những loại cây thông dụng trong nước đến nhiều loại cây, giống quý hiếm.

 

      Các loại cây tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trước khi giao hàng đến khách hàng, luôn có sự kiểm tra chéo giữa các bộ phận và xác nhận chất lượng sản phẩm.

 

      1. BST các loại cây kiểng đẹp, độc, lạ hiện nay tại Thế Anh :

 

          Lộc vừng ( nhỏ )

 

      Loại cây đẹp này được ưa chuộm trong khuân viên các gia đình với mong muốn giá trị phong thủy của nó theo quan niệm dân gian sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, hưng thịnh…

 

cây kiểng giá rẻ TP HCM

 

      Cây Lộc Vừng nên trồng trước nhà để tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm có thể ảnh hưởng tới ngôi nhà. Cửa chính là mặt tiền là nơi đón các loại khí quy tụ về có và vượng khí nên màu đỏ của cây Lộc Vừng có khí dương sẽ mang lại may mắn, hỷ sự và phước lành cho gia chủ. 

 

          Cây trang hồng thái 

 

cây kiểng giá rẻ TP HCM

 

      Bạn là người yêu thích màu hồng, chắc chắn sân vườn nhà bạn không thể thiếu cây trang thái hồng; một loài cây với sắc hoa nhẹ nhàng mà quyến rũ. 

 


      Cây có tốc độ sinh trưởng trung bình, phù hợp với môi trường có ánh sáng trực tiếp; khí hậu mát mẻ. Được nhân giống chủ yếu bằng phương pháp tách bụi và giâm cành.

 

          Cây lan cẩm cù

 

      Hoa lan cẩm cù có ý nghĩa may mắn, mang đến thông điệp yêu thương gửi đến những người thương yêu. Một chậu hoa cẩm cù hình trái tim kèm theo lời tỏ tình ngọt ngào khiến bạn dễ chinh phục được nàng.

 

cây kiểng giá rẻ TP HCM

 

      Không chỉ thế, cẩm cù còn có tác dụng tích cực về mặt phong thủy. Mang lại may mắn, thu hút vượng khí vào nhà.

 

      Ngoài ra, Thế Anh còn có rất nhiều những loại cây và các dự án thu hút khách hàng như : cây công trình, vườn tường thẳng đứng, chăm sóc cây cảnh, cho thuê cây cảnh,....

 

      2. 5 tiêu chí nổi bật tại Thế Anh mà khách hàng tin tưởng :

 

          ✩ Sản phẩm cây kiểng đẹp

 

          ✩ Giá hợp lý

 

           Tư vấn, phục vụ tốt

 

          ✩ Sản phẩm chất lượng, còn tốt sau một thời gian mua về

 

           Dễ chăm sóc

 

      Phương châm mà Thế Anh luôn theo đuổi là “Không chỉ là cây cảnh, đó còn là tình yêu” nhằm mang tình yêu dành cho cây cảnh, tình yêu dành cho khách hàng và tình yêu dành cho mọi người.

 

      Cũng theo lẽ đó, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu kinh doanh của cửa hàng này. Để làm được điều này,chúng tôi không chỉ bán cây cảnh sẵn mẫu, mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn hàng.

 

      Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Vườn Kiểng Thế Anh để lựa chọn cho mình các mẫu cây kiểng độc lạ nhất nhé !

 

 ♥​ CAM KẾT CÂY ĐẸP - GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO ♥​

 

      Nhấc máy và gọi ngay số hotline ☎ 0902 685 016 - 0931 201 616 luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

     CÔNG TY TNHH VƯỜN KIỂNG THẾ ANH - Với tiêu chí " Giá rẻ - Chuyên nghiệp - Tận tình " chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những dịch vụ cây xanh chất lượng và hoàn hảo nhất. TLT  

 

     Địa chỉ:     Số 6, Đường số 44, Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TP. HCM


     Tel:           0902 685 016 - 0931 201 616


     Email:       hoakiengcaotheanh@gmail.com


     Website:   http://vuonkiengtheanh.com/

F
Facebook chat

(0)